{Vietsub}{Series – Shounen-ai} Loveless (Completed) – Update Link Online

Tên phim: ラブレス / Loveless
Rating: 16+ *dựa vào cảm nhận*
Số tập: 12 Eps
Thời gian phát sóng: 04.2005 – 06.2005
Thể loại: Drama, Fantasy, Mystery, Shounen-ai, Shoujo-ai, Shoujo
Nội dung:
Aoyagi Ritsuka, một cậu bé 12 tuổi đã gặp Agatsuma Soubi trong ngày đầu chuyển trường. Lúc đầu, Soubi nói rằng anh là bạn của anh trai cậu – Seimei Aoyagi, người đã chết vài năm trước. Thân phận thật của Soubi đã bị Ritsuka khám phá khi 2 người bị 1 cặp Fighter và Sacrifice là Ai và Midori tấn công. Sự thực về kẻ giết chết Seimei lộ ra, Seimei bị tổ chức Seven Moon (ななつの月) ám sát, còn Ai và Midori là thành viên của tổ chức đó. Soubi thực ra là Fighter của Seimei và giờ đây, anh trở thành Fighter của Ritsuka. Từ đó dần dần hiện ra sự thực về tổ chức Seven Moon và lí do cái chết của Seimei ngày một rõ hơn.

(Wiki)

Vietsub bởi VnSharing

Vietsub DOWNLOAD: LINK

Vì link onl của VNS die hết rồi nên mình không dẫn link. File nhẹ lắm nên các bạn có thể down về xem cho tiện :”>

Vietsub ONLINE (Zing//Upload bởi Phim68.com)

Ep 1

Ep 2

Ep 3

Ep 4

Ep 5

Ep 6

Ep 7

Ep 8

Ep 9

Ep 10

Ep 11

Ep 12

Đánh giá của mình về bộ anime này khá tốt :> Vì lượn nhiều nơi thấy nhiều người xem và khen nên mình cũng đã xem thử. Một dạng anime chiến đầu và huyền bí những vẫn dễ hiểu ^^ Vài tập đầu có thể chưa hấp dẫn nhưng sau dần dần sẽ thấy~ Được cái anh seme chính ĐẸPPP kinh người huhu T.T Nhưng điểm trừ ở bộ anime này là có shoujo-ai *vâng vì mình là fan BL T.T* và vài nhân vật nữ quá lắm mồm =0= Nhưng nói chung đây vẫn là một bộ anime hay và đáng xem ^^

4 thoughts on “{Vietsub}{Series – Shounen-ai} Loveless (Completed) – Update Link Online

    • Bạn thông cảm nga dạo này mình ít vào blog nên trả lời muộn ToT
      Theo mình biết thì bộ này không có/chưa có phần 2 😕
      Trí nhớ mình gần đây khá tệ, chẳng còn nhớ được cái chết là như thế nào, bạn chịu khó ngẫm lại nội dung hoặc sợt google tham khảo nga ToT

Bình luận về bài viết này